Chuyển nhượng NHA 27/10: MU quan tâm đến sao trẻ của Sporting

407

MU quan tâm đến sao trẻ của Sporting, Từ chối Arsenal, ‘thảm họa’ chốt bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp, Mourinho lên tiếng về tương lai Son Heung Min… là những tin chuyển nhượng NHA ngày 27/10.

MU quan tâm đến sao trẻ của Sporting

Theo báo chí Bồ Đào Nha, MU đang cử tuyển trạch viên đến theo dõi ngôi sao 16 tuổi Luis Gomes được Sporting Lisbon đào tạo. Thông tin đáng chú ý là MU có vẻ sẽ được ưu tiên mua Gomes nếu Sporting bán cầu thủ này, theo đó anh sẽ là người của MU với giá 14 triệu bảng, hoặc một mức giá cao hơn nếu có đội khác trả cao hơn. Gomes được so sánh lối chơi với Luis Figo và anh đã từ chối cơ hội sang Atletico Madrid trong năm nay.

chuyen-nhuong-nha-27-10-mu-quan-tam-den-sao-tre-cua-sporting
MU quan tâm đến sao trẻ của Sporting

Từ chối Arsenal, ‘thảm họa’ chốt bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp

Trước khi lich thi dau mùa giải 2020/21 bắt đầu, giới chuyên môn đã bàn tán khá nhiều về hàng phòng ngự của Arsenal. Với việc những Calum Chambers hay Pablo Mari liên tục dính chấn thương, The Gunner buộc phải mang về Gabriel Magalhaes từ LOSC Lille.

Ngay lập tức, cầu thủ sinh năm 1997 tạo ra tầm ảnh hưởng lớn, qua đó được đá chính thường xuyên ở Premier League. Chính vì thế, Shkodran Mustafi đã trở thành kẻ thừa tại CLB Bắc London. Thậm chí, anh còn gây thất vọng khi vào sân thay David Luiz ở trận gặp Leicester City vừa qua.

Theo trang Football London, ngôi sao 28 tuổi lên kế hoạch thuê một công ty đại diện mới có trụ sở ở Đức từ tháng Giêng năm ngoái. Anh cũng từ chối gia hạn với Arsenal hồi mùa Hè 2020 vừa qua, đồng thời muốn chuyển đến Italia chơi bóng khi mùa giải 2020/21 khép lại.

Mourinho lên tiếng về tương lai Son Heung Min

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Son Heung Min là một trong những ngôi sao lớn nhất trên hàng công của Tottenham. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1992 đang chơi cực kỳ ấn tượng. Anh đã có 7 bàn và 2 kiến tạo chỉ sau 5 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh với mức keo bong da ở các trận đấu rất cao.

Son Heung Min đang cùng với Harry Kane hợp thành bộ đôi đáng sợ nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Cầu thủ người Hàn Quốc được xem như một trong những tiền đạo cánh xuất sắc nhất châu Âu, anh sở hữu tốc độ và khả năng dứt điểm tuyệt vời.