Chuyển nhượng trưa 2/6: MU sẵn sàng ký Raheem Sterling

448

MU sẵn sàng ký Raheem Sterling, Juventus quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe, Inter Milan nhắm tiền đạo của Arsenal… là những tin chuyển nhượng trưa 2/6.

MU sẵn sàng ký Raheem Sterling

Dịch Covid-19 khiến các CLB lớn mất hàng triệu doanh thu và giá trị cầu thủ được dự báo cũng giảm đáng kể từ đây. Kỳ chuyển nhượng hè 2020 có thể rất yên ắng.

Theo nguồn trên, trong tay HLV Solskjaer lúc này có một danh sách để ‘đi chợ’ (đã được rút gọn), gồm Jadon Sancho, Jack Grealish, Joe Rodon. Bên cạnh đó là Dayot Upamecano (Leipzig), Kalidou Koulibaly (Napoli) là những lựa chọn bổ sung cho hàng phòng ngự Quỷ đỏ.

Nhưng có một cái tên đáng chú ý hơn cả được nhắc đến chính là Raheem Sterling của Man City và nằm trong diện “ưu tiên cao”. Tương lai của Sterling tại Etihad đang nằm trong hoài nghi và có tin đồn tiền đạo này gia nhập Real Madrid. Nhưng MU được loan báo sẽ nỗ lực ký chân sút Anh, nếu  quyết định rời Man City.

Chuyển nhượng trưa 2/6: MU sẵn sàng ký Raheem Sterling
Chuyển nhượng trưa 2/6: MU sẵn sàng ký Raheem Sterling

Inter Milan nhắm tiền đạo của Arsenal

Theo Mundo Deportivo, trước khả năng cao sẽ mất Lautaro Martinez vào tay Barcelona trong thị trường chuyển nhượng tới, Inter Milan đang nhắm đến sự thay thế mang tên Lacazette với mục tiêu trước mắt là kết quả bóng đá ý có sự thay đổi. Ngoài ra, Timo Werner và Edinson Cavani cũng là những mục tiêu của đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Juventus quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe

Theo đó, Juventus sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử bóng đá thế giới để đưa tiền đạo Kylian Mbappe về sân Allianz khi keo bong da hom nay cần được các giới đầu tư để ý. Đây là một phần trong kế hoạch của Bà đầm già thành Turin cho tham vọng chinh phục Champions League, chiếc cúp luôn lẩn tránh họ trong nhiều năm qua.

Hiện tại, Juventus đang sở hữu Cristiano Ronaldo – chân sút ghi bàn vĩ đại nhất lịch sử Champions League với 128 bàn thắng. Và Bà đầm già xem Mbappe là người có thể san sẻ gánh nặng ghi bàn cùng Ronaldo, cũng như sẽ thay thế CR7 trong tương lai.