Đánh giá iPhone 12: một trong những sản phẩm được mong đợi nhất

175

Đánh giá iPhone 12 là một trong những bản cập nhật đáng kể nhất của Apple từ khi iPhone X ra mắt vào năm 2017. Cùng congnghe3s.net tìm hiểu về chiếc điện thoại này ngay sau đây. 

Đôi nét về iPhone 12

iPhone 12 là một trong những chiếc điện thoại cao cấp nhất được sản xuất bởi công ty Apple. Nó được ra mắt vào tháng 10 năm 2020 và là phiên bản thế hệ mới nhất của dòng sản phẩm iPhone của Apple.

Một số tính năng của iPhone 12 bao gồm:

– Màn hình Super Retina XDR OLED 6.1 inch với độ phân giải 1170 x 2532 pixel và tốc độ làm tươi 60Hz.

– Vi xử lý A14 Bionic, RAM 4GB và bộ nhớ trong từ 64GB đến 256GB.

– Hệ thống camera kép sau với camera chính 12MP và camera góc rộng 12MP.

– Hỗ trợ 5G, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.0 và GPS.

– Pin dung lượng 2815mAh với sạc nhanh 20W và sạc không dây MagSafe 15W.

Ngoài ra, iPhone 12 còn có một số tính năng đáng chú ý khác như khả năng chống nước và bụi theo tiêu chuẩn IP68, hỗ trợ Apple Pay. Và tính năng Night mode cho phép chụp ảnh đẹp trong điều kiện ánh sáng yếu.

Đánh giá chi tiết iPhone 12

Đánh giá thiết kế iPhone 12

iPhone 12 được thiết kế với một màn hình OLED 6,1 inch và khung viền bằng thép không gỉ, tạo cảm giác cực kỳ chắc chắn và sang trọng. Ngoài ra, iPhone 12 còn có cảm biến Face ID nhanh hơn và chính xác hơn. Tuy nhiên, việc không có cổng âm thanh 3,5 mm trên iPhone 12 vẫn là một vấn đề đáng lưu ý với nhiều người dùng.

Đánh giá iPhone 12: một trong những sản phẩm được mong đợi nhất
Đánh giá iPhone 12: một trong những sản phẩm được mong đợi nhất

Hiệu năng iPhone 12

Với bộ vi xử lý A14 Bionic, iPhone 12 có hiệu năng tuyệt vời và không thể phủ nhận được đây là một trong những điểm mạnh của sản phẩm. So với iPhone 11 thì hiệu năng của iPhone 12 cải thiện đáng kể. Người dùng sẽ thấy được sự khác biệt khi sử dụng các ứng dụng nặng hoặc chơi game yêu cầu độ phân giải cao.

Màn hình

Màn hình OLED 6,1 inch trên iPhone 12 đem lại chất lượng hình ảnh rất tốt với độ sáng cao và màu sắc trung thực. Nó cũng hỗ trợ HDR, cung cấp trải nghiệm xem phim và chơi game tuyệt vời. Việc thiết kế dạng notch, có thể làm giảm trải nghiệm người dùng khi sử dụng ứng dụng full screen.

Công nghệ MagSafe

Một trong những tính năng nổi bật của iPhone 12 là công nghệ MagSafe, cho phép sạc không dây và giữ chặt điện thoại trên bề mặt từ nam châm tích hợp. Tuy nhiên, việc phải mua riêng các bộ sạc và phụ kiện MagSafe sẽ tăng chi phí sử dụng của người dùng.

Đánh giá Pin iPhone 12

Pin trên iPhone 12 có dung lượng 2.815 mAh, nhỏ hơn so với nhiều sản phẩm khác trong cùng phân khúc. Tuy nhiên, nhờ sự tối ưu hóa của hệ điều hành iOS 14, thời lượng pin trên iPhone 12 vẫn đảm bảo sử dụng trong một ngày với các hoạt động thông thường.

Camera iPhone 12

iPhone 12 có hệ thống camera kép với cảm biến chính 12 MP và cảm biến siêu rộng 12 MP. Camera của iPhone 12 cho chất lượng ảnh rất tốt, đặc biệt là ở điều kiện ánh sáng tốt. Tuy nhiên, trong môi trường ánh sáng yếu, camera của iPhone 12 có thể không đạt được kết quả tốt nhất.

Có nên mua iPhone 12 không?

Với những tính năng và cải tiến vượt trội so với các phiên bản trước đó, iPhone 12 là một trong những sản phẩm đáng để sở hữu trong năm 2021. Thiết kế sang trọng, hiệu năng tốt, màn hình đẹp và công nghệ MagSafe đều là những điểm mạnh của sản phẩm này. Việc không có cổng âm thanh 3,5 mm và chi phí phụ kiện MagSafe có thể làm giảm trải nghiệm người dùng.

iPhone 12 là một sản phẩm đáng mua nếu bạn đang muốn nâng cấp từ các phiên bản cũ hơn của iPhone hoặc đang cần một chiếc smartphone đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn là một người đam mê chụp ảnh hoặc đang cần một smartphone có thời lượng pin lâu dài, thì có thể iPhone 12 không phải là sản phẩm phù hợp cho bạn.

Xem thêm: Đánh giá iPhone 14: Thiết kế, Hiệu năng, Màn hình, Pin, Camera

Xem thêm: Đánh giá iPhone 13: Có nên mua iPhone 13 không?

Với những đánh giá iPhone 12 ở trên bạn có thể thấy đây là một sản phẩm có nhiều tính năng và cải tiến đáng giá so với các phiên bản trước đó.