Tin chuyển nhượng trưa 18/4: Tuchel muốn có Chiesa ở Bayern Munich

154

Tin chuyển nhượng trưa 18/4: Tuchel muốn có Chiesa ở Bayern Munich, Man Utd chiêu mộ ngôi sao xé lưới Chelsea…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Tuchel muốn có Chiesa ở Bayern Munich

Theo Calciomercatoweb, HLV Thomas Tuchel của Bayern Munich đang quan tâm đến việc đưa cầu thủ chạy cánh Federico Chiesa của Juventus về Allianz Arena. Báo cáo nói rằng Bayern Munich đang nghĩ đến việc bán Leroy Sane, người cảm thấy không phù hợp ở Bayern và thay thế anh ta bằng Chiesa.

Tin chuyển nhượng trưa 18/4: Tuchel muốn có Chiesa ở Bayern Munich
Tin chuyển nhượng trưa 18/4: Tuchel muốn có Chiesa ở Bayern Munich

PSG sắp có HLV mới

Chiến thắng trước Nice và Lens đảm bảo tương lai trước mắt của Galtier ở PSG. Tuy nhiên, theo AS, khả năng thời gian của Galtier chỉ kéo dài đến cuối mùa giải.

Theo bong da so, Galtier có thể sẽ sớm gói hành lý. CLB nhấn mạnh rằng sẽ không có quyết định nào được đưa ra cho đến cuối mùa giải, vì vậy mục tiêu hiện tại của Galtier là giành được càng nhiều điểm càng tốt ở Ligue 1 và đưa CLB lên ngôi vô địch.

Hiện tại, PSG vẫn chưa xác định được HLV nào thay thế Galtier. Đã có những đồn đoán về Luis Enrique và Julian Nagelsmann, những ứng cử viên tiềm năng mà Chelsea muốn, nhưng chưa có sự liên hệ nào.

Jose Mourinho có thể rời AS Roma để ký hợp đồng với PSG. Dù vậy, PSG vẫn chưa tiếp cận. Cả phương án Zinedine Zidane cũng được cân nhắc.

Man Utd chiêu mộ ngôi sao xé lưới Chelsea

Nguồn tin độc quyền từ Football Insider cho hay, Man United đã đưa tiền vệ Matheus Nunes vào tầm ngắm. Ngôi sao 24 tuổi nằm trong danh sách các mục tiêu theo đuổi của HLV Erik ten Hag. Quỷ đỏ cần thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng ở mùa hè 2023, qua đó chia lửa với Casemiro.

Nunes thuộc mẫu tiền vệ box-to-box, có khả năng công thủ toàn diện. Khả năng rê bóng, chuyền bóng là phẩm chất nổi trội của tiền vệ 24 tuổi. Mức phí chuyển nhượng của Nunes vào khoảng 50 triệu bảng Anh.

Man United sẽ đối mặt với hàng loạt đối thủ cạnh tranh trên TTCN ở thương vụ Nunes, bao gồm Liverpool, Barcelona, Newcastle United. Song song với vị trí tiền vệ trung tâm, Nunes có thể chơi ở vai trò tiền vệ lệch trái khi cần thiết.

Cập nhật nhanh tỷ lệ kèo, tỷ lệ kèo hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.