Chuyển nhượng sáng 27/3: Alex Telles rời Old Trafford

170

Alex Telles rời Old Trafford; Man United muốn ký hợp đồng với Goncalo Ramos là những tin tức có trong tin chuyển nhượng sáng 27/3.

Alex Telles rời Old Trafford

Không còn chỗ đứng trong đội hình dưới thời HLV Erik ten Hag, Alex Telles buộc phải chuyển đến Sevilla chơi bóng dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, trong màu áo của đội bóng Tây Ban Nha, cầu thủ người Brazil cũng không thể hiện được quá nhiều.

Vì vậy, theo tiết lộ từ ký giả Fabrizio Romano, đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan sẽ trả hậu vệ 30 tuổi về lại Manchester. Tuy nhiên thời điểm hiện tại, Luke Shaw lẫn Tyrell Malacia đều đang làm tốt vai trò của mình trong đội hình “Quỷ đỏ”. Do đó nhiều khả năng Telles sẽ phải chia tay “Nhà hát của những giấc mơ” nhằm dọn đường cho các tân binh phù hợp với CLB trong tương lai để cải thiện tỷ số bóng đá trực tuyến trong các trận đấu.

Chuyển nhượng sáng 27/3: Alex Telles rời Old Trafford

Man United muốn ký hợp đồng với Goncalo Ramos

Theo tờ Record, Man United đang muốn ký hợp đồng với tiền đạo trẻ người Bồ Đào Nha là Goncalo Ramos từ Benfica. Trước những sự khó khăn nhất định từ hai thương vụ đình đám trong tương lai là Osimhen và Harry Kane, BLĐ Quỷ đỏ cũng cần toan tính cho những rủi ro và Ramos được đưa vào diện ưu tiên mua sắm khi kỳ CN hè mở cửa.

Cho tới hiện tại, Goncalo Ramos còn hợp đồng với Benfica tới năm 2026 và có điều khoản giải phóng lên tới 120 triệu euro. Chân sút này đang có phong độ rất tốt ở mùa giải năm nay với 24 bàn thắng trong 36 trận ra sân cho Benfica trên mọi đấu trường. Với bảng thành tích như vậy, Goncalo hoàn toàn đủ khả năng gánh vác hàng công của Quỷ đỏ trong tương lai.

MU chuẩn bị ra giá hỏi mua Kolo Muani

Tiền đạo tuyển Pháp và Eintracht Frankfurt Kolo Muani tiếp tục thu hút mối quan tâm của MU.

Muani vừa cùng tuyển Pháp giành ngôi á quân World Cup 2022. Anh đã ghi 16 bàn thắng và có 14 kiến tạo sau 35 trận ra sân ở các giải cho Frankfurt kể từ đầu mùa đến nay.

Phong độ cao khiến Muani thu hút mối quan tâm của nhiều CLB lớn. Frankfurt định giá anh tới 89 triệu bảng. Đây có thể là mức phí cao đối với MU.