Chuyển nhượng 25/6: Mục tiêu của MU không chắc về tương lai

453

Chuyển nhượng 25/6: Mục tiêu của MU không chắc về tương lai; Juventus sẵn sàng chi tiền khủng để mua Arthur; “Xavi đệ nhị” cập bến Juventus.

Mục tiêu của MU không chắc về tương lai

HLV Nuno Espirito Santo của Wolves đã thừa nhận rằng ông không biết liệu cầu thủ bóng đá giàu nhất thế giới Adama Traore có còn ở câu lạc bộ vào mùa giải tới hay không. Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha đang là mục tiêu theo đuổi của 3 ông lớn MU, Man City và Liverpool.

“Tôi không biết. Traore ở đây bây giờ và tập luyện chăm chỉ ngày hôm nay. Cậu ấy có thể ra đi vào ngày mai”, HLV Espirito Santo trả lời khi được hỏi liệu Wolves có thể giữ chân cầu thủ người Tây Ban Nha hay không.

Chuyển nhượng 25/6: Mục tiêu của MU không chắc về tương lai

Juventus sẵn sàng chi tiền khủng để mua Arthur

Theo một nguồn tin thân cận, dù sở hữu một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới   nhưng ban lãnh đạo Juventus vẫn chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới. Mới đây CLB đã đồng ý bỏ ra khoảng 80 triệu eruo để có được chữ ký của tiền vệ đang khoác áo Barcelona là Arthur. HLV Maurizio Sarri được cho là rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Brazil và sẽ xây dựng đội hình xoay quanh anh.

Khả năng thành công của thương vụ này rất cao khi Gã khổng lồ xứ Catalan cũng đang quan tâm đến tiền vệ Miralem Pjanic của Juventus. Nguồn tin trên còn cho rằng, bản thân Arthur không hề muốn rời sân Camp Nou và quyết tâm cạnh tranh cho vị trí của mình.

“Xavi đệ nhị” cập bến Juventus

Tờ Sky Sports đưa tin Juventus đã đồng ý một bản hợp đồng trị giá lên tới 72,5 triệu bảng (80 triệu euro) dành cho tiền vệ Arthur Melo của Barcelona. Cầu thủ có biệt danh “Xavi đệ nhị” sẽ là nguồn “tiếp đạn” cực kỳ chất lượng cho Ronaldo và Dybala ở mùa giải tới.

Ở diễn biến khác, Barca vẫn đang tiếp tục các cuộc đàm phán với tiền vệ Miralem Pjanic của Juventus. Cầu thủ này nhiều khả năng sẽ gia nhập Nou Camp theo chiều ngược lại trong thời gian tới.