Chuyển nhượng tối 2/7: Barca cướp thành công Raphinha từ Chelsea

291

Barca “cướp” thành công Raphinha từ Chelsea; Matteo Guendouzi rời Arsenal là những tin tức có trong tin chuyển nhượng tối 2/7.

Barca “cướp” thành công Raphinha từ Chelsea

Barca đã đạt thỏa thuận với Leeds United về việc chuyển nhượng cầu thủ Raphinha. Barca cũng đưa ra mức phí chuyển nhượng 60 triệu euro ngang với Chelsea, chưa bao gồm phụ phí và nhận được cái gật đầu từ Leeds. Thậm chí, CLB chủ sân Elland Road còn chấp nhận cho Blaugrana trả góp khoản phí này trong 3 đợt. Thông tin trên được nhà báo Gerard Romero tiết lộ.

Mấu chốt của phi vụ lật kèo này nằm ở chính Raphinha. Tuyển thủ người Brazil chỉ muốn gia nhập Barca, đó luôn là giấc mơ từ bé của anh. Raphinha sẽ nhận lương 6 triệu euro/năm tại Barca.

Chuyển nhượng tối 2/7: Barca cướp thành công Raphinha từ Chelsea

Matteo Guendouzi rời Arsenal

Arsenal xác nhận Matteo Guendouzi đã rời CLB để gia nhập Marseille với mức phí chuyển nhượng 10,5 triệu euro. Ngôi sao 23 tuổi ký hợp đồng 3 năm, có thời hạn tới hết mùa giải 2024/25.

Guendouzi chuyển đến Marseille theo dạng cho mượn vào tháng 7/2021 sau khi mất vị trí ở Arsenal. Cầu thủ người Pháp đã tìm lại được phong độ tốt nhất tại sân Velodrome. Anh ghi 5 bàn và đóng góp 14 kiến tạo trong 55 lần ra sân mùa trước, góp công giúp đoàn quân của HLV Jorge Sampaoli giành chiến thắng cả về chuyên môn và keo bong da để cán đích ở vị trí thứ 2 tại Ligue 1.

MU sẽ đón 4 tân binh trước khi đi du đấu?

Để chuẩn bị tốt nhất cho lich thi dau bong da hom nay, HLV Erik ten Hag muốn MU hoàn tất việc mua sắm trước khi đội bóng lên đường du đấu trong Hè 2022. MU sẽ khởi hành sang Thái Lan vào ngày 08/07 tới. Như vậy, MU chỉ còn 7 ngày để hoàn tất việc mua sắm. Hiện tại, MU đang theo đuổi 4 cầu thủ là Frenkie de Jong (Barcelona), Tyrell Malacia (Feyenoord), Lisandro Martinez (Ajax) và Christian Eriksen.

Trong khi các đội bóng khác ở Ngoại hạng Anh đang tích cực mua sắm thì MU vẫn bế tắc trên bàn đàm phán. Nếu MU có thể đưa về 4 mục tiêu trên trong 7 ngày tới, “Quỷ đỏ” sẽ lấy lại niềm tin từ các CĐV sau một mùa giải bết bát.

MU chuẩn bị thanh lý 9 cầu thủ

Theo tờ Goal, MU sẽ thực hiện cuộc thay máu lớn trong mùa Hè 2022. Sẽ có 9 cầu thủ bị thanh lý trong thời gian tới để dọn chỗ cho các tân binh. Paul Pogba, Edinson Cavani, Jesse Lingard, Nemanja Matic và Juan Mata đã rời MU do hết hợp đồng.

Một loạt cầu thủ khác như Eric Bailly, Wan-Bissaka, Anthony Martial, Phil Jones, Alex Telles, Axel Tuanzebe, Dean Henderson, Andreas Pereira và Brandon Williams cũng sẽ phải rời CLB.

MU đang nhắm mua một loạt cầu thủ là Antony, Lisandro Martinez (Ajax), Frenkie de Jong (Barcelona), Tyrell Malacia (Feyenoord), Pau Torres (Villarreal), Denzel Dumfries (Inter) và Christian Eriksen.