Chuyển nhượng BĐ 24/4: MU chiêu mộ trung vệ của Sporting Lisbon

141

MU chiêu mộ trung vệ của Sporting Lisbon, Juventus chiêu mộ trung vệ Chelsea, Firmino đạt thỏa thuận gia nhập gã khổng lồ… là những tin chuyển nhượng bóng đá ngày 24/4.

MU chiêu mộ trung vệ của Sporting Lisbon

Kết quả bóng đá thất bại trước Sevilla ở Europa League khiến MU hết kiên nhẫn với Harry Maguire, nên việc mua trung vệ mới trở thành nhiệm vụ bắt buộc với Erik ten Hag. Rất nhiều mục tiêu được đồn đoán lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford.

Ưu tiên của Ten Hag là trung vệ mới có khả năng tổ chức bóng từ tuyến sau. Trung vệ Goncalo Inacio là mục tiêu mới nhất của MU, cầu thủ này đang chơi rất tốt trong màu áo Sporting. Football Insider đưa tin, MU đang tiếp xúc với Sporting Lisbon để thảo luận về tương lai của Inacio.

chuyen-nhuong-bd-24-4-mu-chieu-mo-trung-ve-cua-sporting-lisbon
MU chiêu mộ trung vệ của Sporting Lisbon

Juventus chiêu mộ trung vệ Chelsea

Theo báo cáo từ La Gazzetta dello Sport, Juventus lên kế hoạch đàm phán chiêu mộ Kalidou Koulibaly. Tương lai trung vệ người Senegal trở nên bất định trong màu áo Chelsea. Mùa hè năm ngoái Koulibaly cập bến Stamford Bridge từ Napoli mang theo nhiều kỳ vọng.

Tuy nhiên, bản hợp đồng 34 triệu bảng Anh chưa thể đem đến màn trình diễn thuyết phục. Chấn thương cùng phong độ trồi sụt thất thường vô hình trung khiến Koulibaly đối mặt tương lai ảm đạm.

Với tỷ số bóng đá hôm nay trong các trận đấu vừa qua thì giờ đây Chelsea sẽ tiến hành công cuộc thanh lọc lực lượng nhân sự ở mùa hè 2023. Những gương mặt không có nhiều đóng góp chuyên môn phải nói lời chia tay Stamford Bridge.

Firmino đạt thỏa thuận gia nhập gã khổng lồ.

Roberto Firmino đã quyết định sẽ chia tay Liverpool sau khi mùa giải 2022/23 khép lại, kết thúc 8 năm gắn bó cùng Lữ đoàn đỏ. Dù ở thời điểm hiện tại, phong độ của ngôi sao người Brazil không còn thăng hoa như thời điểm trước đó song với đẳng cấp cùng kinh nghiệm chinh chiến, anh vẫn là nhân tố được nhiều câu lạc bộ mời chào.

Hiện tại, Barcelona đang có nhiều ngôi sao tấn công song không ít trong số đó bỏ ngỏ khả năng sẽ chia tay câu lạc bộ như: Ferran Torres, Ansu Fati hay kể cả Raphinha. Do vẫn đang gặp vấn đề liên quan tới tài chính nên gã khổng lồ xứ Catalan không thể mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng.

Do vậy, cái tên Firmino với mức giá 0 đồng là sự bổ sung chất lượng với hàng tấn công của Barcelona ở mùa giải tới. Bên cạnh đội bóng xứ Catalan, Real Madrid cũng đã từng nhắm tới ngôi sao này khi mà Karim Benzema đã luống tuổi và thường gặp chấn thương trong mùa bóng năm nay.