Chuyển nhượng Liverpool17/6: Liverpool bị khước từ vụ Jude Bellingham

299

Chuyển nhượng Liverpool17/6: Liverpool bị khước từ vụ Jude Bellingham, Liverpool ký 5 năm với sao trẻ Calvin Ramsay…. và một số tin chuyển nhượng khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Liverpool bị khước từ vụ Jude Bellingham

Mới đây, Liverpool đã bị khước từ thương vụ chiêu mộ tiền vệ thuộc biên chế Borussia Dortmund, Jude Bellingham, cầu thủ được ví như ‘Kante mới’ vì khả năng đánh chặn hoàn hảo với nguồn thể lực dồi dào.

Sở dĩ, đội bóng nước Đức không muốn mất ngôi sao ĐT Anh của mình là bởi trước đó họ đã để Erling Haaland gia nhập Manchester City, và không muốn một ngôi sao khác rời đội bóng trong mùa hè này.

Vị trí tiền vệ trung tâm đang là ‘tử huyệt của The Kop ở mùa giải mới. Họ từng tính đem Tchouameni, tuy nhiên cựu cầu thủ của AS Monaco giờ đã thuộc về Real Madrid.

Chuyển nhượng Liverpool17/6: Liverpool bị khước từ vụ Jude Bellingham
Chuyển nhượng Liverpool17/6: Liverpool bị khước từ vụ Jude Bellingham

Liverpool ký 5 năm với sao trẻ Calvin Ramsay

Tin tức từ nhà báo Paul Joyes cho hay, Liverpool đã đạt thỏa thuận ký tài năng trẻ 18 tuổi, Calvin Ramsay của Aberdeen với giá 4 triệu bảng cùng 2,5 triệu bảng cho các tiện ích bổ sung.

“Tuyển thủ U21 Scotland còn phải kiểm tra y tế – sẽ không diễn ra trước cuối tuần, và một bản hợp đồng 5 năm đã được chuẩn bị.

Ramsay sẽ tham gia vào đội 1 của Klopp cho chuyến du đấu trước mùa giải, tại Thái Lan và ở Áo. Sao trẻ được Liverpool xác định là kế thừa cho Trent Alexander-Arnold”.

Liverpool được hiến kế nên tranh mục tiêu của Man Utd

Liverpool đã rất năng động trong phiên chợ Hè năm nay. Họ đã mang về 2 tân binh Fabio Carvalho và Darwin Nunez. Những ket qua bong da truc tuyen chưa tốt trong mùa giải 2021/22 vừa qua khiến cho The Kop muốn nâng cao sức mạnh và hướng đến mục tiêu cao hơn ở mùa giải mới.

Nhìn nhận về tình hình lực lượng của đội bóng cũ, cựu hậu vệ Jose Enrique đã đưa ra một hiến kế quan trọng: “Một cái tên có thể là giải pháp cho hàng tiền vệ của chúng ta và không tốn tiền vì cậu ấy là cầu thủ tự do – đó là Eriksen. Cậu ấy là một giải pháp ngắn hạn nhưng sau đó chúng tôi có thể chờ đợi Bellingham ở mùa giải tới.

Eriksen là một cầu thủ hàng đầu và tôi tin rằng cậu ấy có thể cạnh tranh cho một suất trong đội hình chính của Liverpool. Mùa giải là rất dài. Cậu ấy là loại cầu thủ giống như Thiago, có thể hơi mất lòng một chút. Nhưng Thiago là ảo thuật gia của chúng ta.”

Liverpool đón tân binh tiếp theo sau Nunez

Liverpool lại tiếp tục chào đón thêm một tân binh khác trong phiên chợ Hè mang tên Calvin Ramsay. Thông qua trang twitter cá nhân, ký giả Fabrizio Romano xác nhận:

“Liverpool chuẩn bị ký hợp đồng với hậu vệ cánh người Scotland, Calvin Ramsay, thỏa thuận đã được hoàn tất. Lời đề nghị chính thức được gửi đến vào tuần trước, và nó đã được Aberdeen chấp nhận sau những thay đổi về cấu trúc của các điều khoản bổ sung.”

“Ramsay sẽ ký hợp đồng cho đến tháng 6 năm 2027, cậu ấy đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân một tuần trước.”

Bên cạnh đó, mời bạn xem thêm keo bong da của các giải đấu hàng đầu thế giới như Ngoại hạng Anh, Cup C1, Tây Ban Nha, Đức,…