Chuyển nhượng chiều 17/8: Juventus chốt giá bán Ronaldo

347

Chuyển nhượng chiều 17/8: Juventus chốt giá bán Ronaldo; Bất cứ đội bóng nào có thể đáp ứng con số mà Juventus đưa ra sẽ có thể chiêu mộ Cristiano Ronaldo ngay trong thị trường chuyển nhượng hè 2020.

Chuyển nhượng chiều 17/8: Juventus chốt giá bán Ronaldo

Juventus chốt giá bán Ronaldo

Tương lai của Ronaldo trở nên bất định sau khi có kết quả cúp c1 thất bại của Juventus trước Lyon tại Champions League. Cùng với sự hiện diện của tân HLV Pirlo, ngày siêu sao người Bồ Đào Nha rời đội bóng Ý đã trở nên gần hơn bao giờ hết.

Vài ngày sau khi ký giả Guillem Balague tiết lộ việc Juventus rao bán Ronaldo, những thông tin mới nhất từ báo chí Tây Ban Nha cho thấy đội bóng Ý thực sự muốn chia tay siêu sao 35 tuổi. Cụ thể, tờ Don Balon cho hay, Juventus sẵn sàng bán Ronaldo cho bất cứ đội bóng nào chi đủ 60 triệu euro. So với con số 105 triệu euro mà nhà vô địch Serie A phải chi ra cách đây 2 năm, 60 triệu là số tiền thấp hơn khá nhiều.

Lý do khiến Juventus muốn bán Ronaldo phần lớn đến từ lý do tài chính. Đội bóng Ý muốn kiếm về một khoản tiền để tập trung vào những mục tiêu chuyển nhượng mới. Hơn thế nữa, việc đẩy Ronaldo ra đi cũng sẽ giảm tải phần lớn áp lực cho quỹ lương của đội bóng.

Man City nhắm Pochettino thay Guardiola

Barca gạch tên Pochettino. Theo Carrusel Deportivo, ban giám đốc của Barcelona đã nói với chủ tịch Bartomeu rằng họ không thể bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm HLV mới. Lý do vì Pochettino từng có nhiều phát ngôn không hay về Barca trong quá khứ và là cái tên đáng ghét trong mắt các cule. Việc bổ nhiệm HLV người Argentina có thể khiến Barca chịu cơn thịnh nộ mới từ các cule.

Ngoài tin bóng đá chúng tôi cung cấp thêm cho quý độc giả những thông tin tỉ lệ cược bóng đá hôm nay giúp người chơi có những quyết định chính xác nhất.

Sancho nên chờ thêm 1 năm

Sancho nên chờ thêm 1 năm. Cựu tuyển thủ Anh, Danny Murphy cho rằng Jadon Sancho nên ở lại Dortmund chờ đợi thêm 1 năm. Theo Murphy, Sancho sẽ có nhiều lựa chọn hơn mùa hè năm tới thay vì chỉ có đường đến MU như năm nay.