Chuyển nhượng MU 13/4: Erik ten Hag là lựa chọn tốt của Man Utd

325

Chuyển nhượng MU 13/4: Erik ten Hag là lựa chọn tốt của Man Utd, MU muốn đẩy Ronaldo ra đi…. và một số tin chuyển nhượng khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Erik ten Hag là lựa chọn tốt của Man Utd

Tờ Athletic cho hay, MU sẽ thông báo cho HLV Pochettino biết nếu quyết định chọn Erik ten Hag làm HLV trưởng dài hạn ở Old Trafford. MU đưa 4 ứng viên vào danh sách rút gọn, nhưng Pochettino và Erik ten Hag được cho là đấu “chung kết” với phần thắng thuộc về chiến lược gia người Hà Lan.

Quỷ đỏ sẽ công bố chính thức Erik ten Hag trở thành HLV trưởng tiếp theo của họ vào ngày 17/4 tới đây, sau khi Ajax chơi xong chung kết Cúp quốc gia Hà Lan với PSV Eindhoven.

Trước đó, Pochettino nổi lên là người tiềm năng nhất bởi Sir Alex rất “kết” chiến lược gia người Argentina và một số thành viên trong ban lãnh đạo MU cũng vậy.

Chuyển nhượng MU 13/4: Erik ten Hag là lựa chọn tốt của Man Utd
Chuyển nhượng MU 13/4: Erik ten Hag là lựa chọn tốt của Man Utd

Tuy nhiên, nhà Glazer và Giám đốc điều hành MU Richard Arnold thấy rằng, Erik ten Hag mới là lựa chọn tốt hơn. MU hiện xếp thứ 7 Ngoại hạng Anh với 51 điểm, kém Tottenham xếp thứ 4 là 6 điểm sau 31 trận đã chơi.

MU muốn đưa “nạn nhân” của De Gea trở lại Old Trafford

Phong độ xuất sắc của De Gea đã khiến Dean Henderson thất sủng. Tài năng của thủ thành 25 tuổi được đánh giá cao, nhưng Henderson không thể chiếm suất bắt chính của người đàn anh. Theo lịch bóng đá hôm nay, ngôi sao sinh năm 1997 vì vậy nhiều khả năng sẽ ra đi vào Hè tới để tìm kiếm suất bắt chính thường xuyên.

Man Utd cũng đã lên kế hoạch thay thế Henderson. Theo Sky Sports, Quỷ đỏ muốn đưa một người cũ trở lại, đó là Sam Johnstone. Thủ thành 29 tuổi từng có 7 năm khoác áo đội chủ sân Old Trafford, nhưng cũng tương tự như Dean Henderson, Sam Johnstone là “nạn nhân” của De Gea khi chỉ là phương án dự bị cho ngôi sao người Tây Ban Nha.

Johnstone rất muốn trở lại Premier League, do đó đã từ chối gia hạn hợp đồng với West Brom – CLB đang xếp thứ 12 tại Championship. Ngoài ra Tottenham cũng quan tâm đến chữ ký của người gác đền sinh năm 1993.

MU muốn đẩy Ronaldo ra đi

Tờ Daily Mail đưa tin, Man Utd sẵn sàng thúc đẩy để siêu sao người Bồ Đào Nha ra đi. Theo đó, một số nhân vật cấp cao ở Old Trafford cảm thấy CR7 sẽ cản trở một hệ thống mới tiềm năng dưới thời Erik ten Hag, người dự kiến ​​sẽ thay thế Ralf Rangnick vào mùa hè.

>>> Cập nhật tỷ lệ bóng đá, tỷ lệ cá cược bóng đá, tỷ lệ kèo, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỉ lệ malaysia, châu Á, tx,… tại website của chúng tôi.

Xác nhận: MU muốn chiêu mộ ‘Cavani 2.0’

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano bất ngờ cho biết: “Tiền đạo Darwin Nunez sẽ rời Benfica với giá 80 triệu euro. Đại diện của Nunez sẽ gặp nhiều CLB hàng đầu để đàm phán về một thương vụ chuyển nhượng. Man Utd đã bắt đầu thảo luận về Nunez. Arsenal và West Ham muốn có Nunez vào tháng Giêng nhưng khi đó, Benfica không bán”.