Chuyển nhượng sáng 11/3: MU có cơ hội mua Rudiger

349

MU có cơ hội mua Rudiger; Juventus đàm phán nhanh với Pogba là những tin tức có trong tin chuyển nhượng sáng 11/3.

MU có cơ hội mua Rudiger

Theo tin từ Daily Mail, nhằm cải thiện thành tích tại ket qua Ngoai Hang Anh, MU đang tăng cường sự quan tâm đến Antonio Rudiger, trung vệ thép hiện vẫn chưa đạt được thỏa thuận hợp đồng với Chelsea. Biến cố mới đây nhất khi chính phủ Anh đóng băng tài sản của Roman Abramovich khiến Chelsea không được phép mua bán cầu thủ, thậm chí là gia hạn hợp đồng, đã trở thành cơ hội tốt để  MU tiếp cận trung vệ người Đức.

Rudiger đang ở độ chín của sự nghiệp (29 tuổi) và được xem như sự nâng cấp cho đội hình MU. Điểm mạnh của Rudiger là nền tảng thể lực dồi dào, không chiến tốt và thi đấu rất tập trung, cũng như có thể xây dựng lối chơi từ phía sau. Trong 5 năm gắn bó với Chelsea, Rudiger là nhân tố chủ chốt giúp đội nhà vô địch FA Cup (2018), Europa League (2018/19), Champions League (2020/21), Siêu cúp châu Âu (2021/22) và FIFA Club World Cup (2021/22).

Việc Chelsea không thể đàm phán gia hạn với Rudiger, MU cần nhanh tay liên hệ trước khi các đội ông lớn khác vào cuộc. Trung vệ người Đức được xem là sự thay thế lý tưởng cho Harry Maguire, cầu thủ đã gây thất vọng tràn trề dù được mua với giá 80 triệu bảng.

Chuyển nhượng sáng 11/3: MU có cơ hội mua Rudiger

Juventus đàm phán nhanh với Pogba

Vào cuối mùa giải này, Paul Pogba sẽ hết hạn hợp đồng với MU. Thời gian qua, Pogba từ chối mọi đề nghị gia hạn từ ban lãnh đạo Quỷ đỏ bởi đã quyết định sẽ rời Old Trafford theo dạng tự do. Và điểm đến mới của Pogba được cho là đội bóng cũ Juventus.

Theo nhà báo Rudy Galetti của Sport Italia, Juventus thời gian qua đang đẩy mạnh đàm phán với người đại diện của Pogba. Nếu không có gì biến động, một thỏa thuận trước hợp đồng giữa đôi bên có thể sớm được hoàn thành. Đội bóng thành Turin được cho đưa ra mức lương 7,5 triệu bảng/năm cùng khoản thưởng 2,5 triệu bảng nếu Pogba đồng ý trở lại. Pogba đang hưởng lương ở MU khoảng 12,5 triệu bảng/năm. Như vậy, anh sẽ phải giảm lương đáng kể nếu lựa chọn trở lại với Juve.

Liverpool nhập cuộc trong thương vụ 80 triệu euro

Các hãng tin ở Tây Ban Nha cho hay, Liverpool đã liên hệ với Villarreal để cố gắng ký hợp đồng với Yeremy Pino. Kể từ đầu mùa giải đến nay, số 21 của Villarreal đã ghi được 7 bàn thắng sau 34 lần ra sân, đồng thời cung cấp 5 kiến tạo. Cầu thủ này có điều khoản giải phóng trị giá 80 triệu euro. Ngoài Liverpool, Arsenal cũng để mắt tới Pino.