Chuyển nhượng chiều 10/12: Rangnick muốn có được McGinn

302

Chuyển nhượng chiều 10/12: Rangnick muốn có được McGinn, Wijnaldum gia nhập đại kình địch của Liverpool? là những tin bóng đá hôm nay.

Rangnick muốn có được McGinn

Giới truyền thông khẳng định, HLV Ralf Rangnick đang có kế hoạch nâng cấp tuyến giữa của Manchester United bằng một tiền vệ trung tâm chất lượng. Trong số đó, John McGinn – ngôi sao thuộc biên chế Aston Villa, cũng được cho là một mục tiêu của chiến lược gia người Đức.

Theo quan điểm đến từ Kevin Campbell, với tài năng vượt trội của mình thì McGinn hoàn toàn đủ khả năng khoác áo Man Utd. Campbell nhận định, McGinn là mẫu tiền vệ khá toàn diện, không chỉ tranh chấp bóng tốt và thi đấu năng nổ, mà anh còn có khả năng ghi bàn ấn tượng. Cần biết, nhìn lịch bóng đá và kết quả ngôi sao người Scotland đã đóng góp 4 bàn và 3 pha kiến tạo sau 14 lần ra sân ở Premier League mùa này.

Chuyển nhượng chiều 10/12: Rangnick muốn có được McGinn
Chuyển nhượng chiều 10/12: Rangnick muốn có được McGinn

Wijnaldum gia nhập đại kình địch của Liverpool?

Sau khi chiến dịch 2020/21 khép lại, Georginio Wijnaldum đã nói lời chia tay đội chủ sân Anfield và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Quyết định của tiền vệ người Hà Lan khiến không ít cổ động viên tiếc nuối, bởi Wijnaldum đóng vai trò quan trọng dưới thời Jurgen Klopp, giúp Liverpool lần lượt vô địch Champions League và Premier League.

Wijnaldum đã thực hiện thương vụ đầy tranh cãi khi bất ngờ “lật mặt” với Barcelona để gia nhập PSG. Tuy nhiên cuộc sống của tiền vệ 21 tuổi tại SVĐ Công viên các Hoàng tử lại không như mơ, khi anh ít được HLV Mauricio Pochettino trọng dụng. Thậm chí có nhiều tin đồn cho rằng Wijnaldum bị những công thần PSG cô lập.

Ngôi sao người Hà Lan vì vậy được cho là muốn ra đi vào tháng Giêng tới, và điểm đến là Premier League. Theo 90min, Wijnaldum có cơ hội trở lại vùng Merseyside, nhưng không phải gia nhập Liverpool mà là Everton. HLV Rafa Benitez xem cựu cầu thủ The Kop là phương án nâng cấp khu trung tuyến cho giai đoạn lượt về. Nếu cập bến đội chủ sân Goodison Park, Wijnaldum chắc chắn sẽ trở thành cái gai trong mắt CĐV Liverpool vì mối thâm thù giữa 2 nửa xanh-đỏ vùng Merseyside

Nếu là fan hâm mộ bóng đá chắc hẳn bạn đọc cũng có thể quan tâm tới MU vô địch Cup C1 bao nhiêu lần, cùng những thông tin về CLB khác theo dõi đầy đủ tại lichbongda.org

Rashford gia nhập Barca

Có thể nói, Marcus Rashford là một trong những sản phẩm thành công nhất của Lò đào tạo Carrington trong nhiều năm gần đây. Ở tuổi 24, Rashford đang được đánh giá như một trong những chân sút đẳng cấp nhất Premier League, và anh đã trở thành trụ cột của Manchester United từ nhiều năm trước. Song, dưới thời HLV Ralf Rangnick, Rashford có vẻ như đang gặp khó khăn.

Trong trận thắng Crystal Palace, Rashford được bố trí thi đấu như một tiền đạo trung tâm trong sơ đồ 2 tiền đạo, và anh đã có một màn trình diễn không thể mờ nhạt hơn. Trong số 4 ‘ngòi nổ’ bên phía Man Utd ra sân ngay từ đầu, Rashford là cầu thủ duy nhất không tung ra được bất kỳ cú sút trước Palace và đồng thời, anh cũng cho thấy nhiều điểm yếu ở khả năng ra quyết định.

Có thể nói, tạm thời Rashford chưa thích nghi được với sơ đồ 2 tiền đạo cắm, và cũng chẳng có gì đảm bảo rằng anh sẽ làm được điều này trong tương lai. Trong khi đó, đây hoàn toàn có thể là hệ thống mà Man Utd sẽ tiếp tục áp dụng, nếu như Rangnick thể hiện tốt hơn mong đợi và được trao cho một bản hợp đồng dài hạn trên cương vị thuyền trưởng. Vì vậy, dường như muốn tận dụng cơ hội này, giới truyền thông khẳng định Barcelona đã lên kế hoạch chiêu mộ chân sút người Anh.