Chuyển nhượng QT 28/10: Romero mong muốn được hủy hợp đồng với MU

382

Chuyển nhượng QT 28/10: Romero mong muốn được hủy hợp đồng với MU, Barca muốn lấy Dybala… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Romero mong muốn được hủy hợp đồng với MU

Tờ Daily Star cho biết, Sergio Romero chuẩn bị gặp Phó Chủ tịch Ed Woodward để xác định tương lai tại MU. Thủ môn người Argentina hy vọng sẽ được “Quỷ đỏ” hủy hợp đồng để ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

chuyen-nhuong-qt-28-10-romero-mong-muon-duoc-huy-hop-dong-voi-mu
Chuyển nhượng QT 28/10: Romero mong muốn được hủy hợp đồng với MU

Barca muốn lấy Dybala

Ngay sau khi Chủ tịch Josep Maria Bartomeu từ chức, Barcelona cũng lên kế hoạch chiêu mộ Paulo Dybala.

Ban lãnh đạo tạm thời của Barca xem việc chiêu mộ Dybala rất quan trọng. Bởi vì, điều này sẽ tác động đến khả năng Lionel Messi đồng ý gia hạn hợp đồng (hợp đồng hiện tại hết hạn 2021).

Messi nhiều lần muốn Barca lấy Dybala về Nou Camp, nhưng ông Bartomeu luôn từ chối.

Barca chuẩn bị đấu Juventus, và cũng đặt vấn đề chuyển nhượng. Đội bóng xứ Catalunya có thể dùng Griezmann để đổi lấy Dybala.

Kroos chốt tương lai tại Madrid

Tiền vệ người Đức đã quyết định sẽ gắn bó tới hết sự nghiệp cùng đội bóng thủ đô Madrid.

Dù ở tuổi 31 nhưng với ket qua bong da hom nay đã có được thì nhà vô địch World Cup 2018 vẫn nhận được nhiều lời mời chơi bóng từ những CLB tên tuổi. Tuy nhiên, Kroos mới đây đã chia sẻ về kế hoạch tiếp tục định cư tại thủ đô Tây Ban Nha và gắn bó với Real Madrid.

AC Milan tìm người thay thế dần Ibrahimovic

Kể từ thời điểm bóng đá trở lại sau dịch vào cuối mùa giải 2019/20, AC Milan vẫn chưa biết đến mùi thất bại. Bắt đầu vào giai đoạn đó đến hiện tại, nửa đỏ thành Milan chính là câu lạc bộ sở hữu thành tích thi đấu tốt nhất châu Âu.

Đóng góp cho thành công đó của Rossoneri chính là Zlatan Ibrahimovic, người ghi hàng loạt bàn thắng và đóng góp kiến tạo quan trọng. Như rạng sáng nay, tiền đạo người Thụy Điển lập cú đúp vào lưới AS Roma để giúp đội bóng chủ quản xây chắc ngôi đầu bảng sau 5 vòng đầu tiên tại Serie A.

Milan đang phụ thuộc vào niềm cảm hứng Ibrahimovic. Nhưng đây không phải điều tốt trong thời gian dài bởi cựu cầu thủ PSG đã bước sang tuổi 39. Chính vì thế nên câu lạc bộ nước Ý mong muốn tìm kiếm một phương án thay thế ngay từ lúc này.

Nguồn tin từ AS tiết lộ, đội chủ sân San Siro bất ngờ dành sự quan tâm đến Mauro Icardi.  Đội bóng tin tưởng anh sẽ nhân tố giúp đội bóng cải thiện kèo bóng đá trong thời gian tới. Được biết, vợ của Icardi là Wanda Nara luôn muốn chồng mình về Ý chơi bóng nên Milan muốn tận dụng thời cơ quý giá này. Trong trường hợp thương vụ này được thông qua, Milan sẽ sở hữu một sát thủ vòng cấm xuất sắc.

Muốn sở hữu chân sút người Argentina, Milan cần phải thuyết phục PSG. Đây không phải điều dễ dàng bởi PSG chỉ vừa mới mua đứt Icardi từ Inter vào mùa giải vừa rồi.