Chuyển nhượng tối 14/9: Sao trẻ Liverpool sắp chuyển sang Torino

378

Chuyển nhượng tối 14/9: Sao trẻ Liverpool sắp chuyển sang Torino; hậu vệ trái Tony Gallacher chuẩn bị gia nhập đội bóng hàng xóm của Juventus theo dạng cho mượn từ Liverpool.

Chuyển nhượng tối 14/9: Sao trẻ Liverpool sắp chuyển sang Torino

Sao trẻ Liverpool sắp chuyển sang Torino

Trang The Athletic cho hay, hậu vệ trái Tony Gallacher chuẩn bị gia nhập đội bóng hàng xóm của Juventus theo dạng cho mượn từ Liverpool. Cầu thủ 21 tuổi hiện đang ở Torino thực hiện cách ly trong mùa dịch Covid-19 sau khi nhập cảnh từ Anh vào Italia và sẽ sớm được công bố là tân binh của “Il Toro”.

Arsenal nhắm thủ môn Brentford thay Martinez

Với việc đã chấp nhận bán Emiliano Martinez cho Aston Villa với giá 20 triệu bảng, Arsenal cần mua một thủ môn mới để làm phương án dự phòng cho “người gác đền số 1” Bernd Leno.

Theo tờ The Sun nhằm cải thiện tỉ lệ cược bóng đá mùa sau, “Pháo thủ thành London” sẵn sàng chi 10 triệu bảng để thuyết phục Brentford bán cho họ thủ thành David Raya.

MU xác định mua Gareth Bale

Truyền thông Anh đưa tin, Man Utd đang cảm thấy tuyệt vọng trong việc theo đuổi Jadon Sancho. Chính vì thế, đội chủ sân Old Trafford quyết định quay trở lại với Gareth Bale của Real Madrid như một phương án thay thế.

Quỷ đỏ mong muốn đưa tiền đạo người xứ Wales về sân Old Trafford dưới dạng cho mượn. Real cũng sẵn sàng trả một nửa mức lương 600.000 bảng/tuần của Bale. Mundo Deportivo cho biết thêm không loại trừ khả năng Quỷ đỏ sẽ mua đứt ngôi sao 31 tuổi với giá khoảng 15 triệu bảng.

Tottenham nhắm đến Danny Ings

Để tăng cường thêm nhân lực cho hàng tiền đạo, Tottenham đang nhắm đến Danny Ings của Southampton. Cầu thủ sinh năm 1992 đã có ket qua bong da truc tuyen ghi được đến 22 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua.

Milan mua đứt Rebic

AC Milan qua trang web chính thức của họ đã thông báo về việc ký hợp đồng mua đứt với tuyển thủ Croatia Ante Rebic từ Eintracht Frankfurt, rút ngắn hợp đồng cho mượn hai năm của anh. Hợp đồng của Rebic với Milan có thời hạn 5 năm.