Chuyển nhượng 22/6: Inter Milan nhắm Walker

467

Chuyển nhượng 22/6: Inter Milan nhắm Walker; MU nhận báo giá David Alaba; Sau 2 tân binh khủng, HLV Lampard muốn tiếp tục đi chợ; Richarlison từng từ chối cả Barca lẫn MU.

Inter Milan nhắm Walker

Inter Milan đang dành sự quan tâm đặc biệt cho hậu vệ Man City, Kyle Walker.

Theo The Sun, HLV Conte muốn tiếp tục đưa thêm các ngôi sao từ Premier League tới Serie A. Trước Walker, chiến lược gia người Italia đã mang về tới 4 cái tên Lukaku, Young, Eriksen và Sanchez. Ngoại trừ Sanchez, phần lớn những ngôi sao này đều đã cho thấy sự hòa nhập tốt tại Ý.

HLV Conte hy vọng Walker sẽ là cái tên tiếp theo chuyển tới Inter Milan, sau những hỗn loạn chưa có hồi kết tại Etihad. Tại Man City, dù không bằng mức thu nhập Ronaldo 538.000 bảng/tuần nhưng Walker cũng được nhận mức lương rất cao là 150.000 bảng/tuần.

Chuyển nhượng 22/6: Inter Milan nhắm Walker

MU nhận báo giá David Alaba

Hợp đồng giữa Alaba và Bayern sẽ hết hạn vào tháng 6/2021. Mùa giải 2019-20, Alaba đóng vai trò quan trọng giúp Bayern Munich lần thứ 8 liên tiếp vô địch Bundesliga. Tuy nhiên, trong bối cảnh Alphonso Davies đang có những bước trưởng thành vượt bậc, Bayern sẵn sàng để Alaba ra đi để tránh nguy cơ mất trắng.

MU muốn tận dụng thời cơ này để có Alaba với giá phải chăng. Mới nhất, họ đã nhận được báo giá của Alaba từ Bayern. 50 triệu euro là con số đội bóng Đức muốn để thúc đẩy đàm phán.

Bạn có biết lý do người Mỹ không thích bóng đá không? Cùng tìm hiểu nhé.

Sau 2 tân binh khủng, HLV Lampard muốn tiếp tục đi chợ

Dù TTCN Hè chưa mở cửa nhưng Chelsea đã có 2 tân binh cực kì chất lượng cho mùa giải tới. Đó là tiền vệ Hakim Ziyech và tiền đạo Timo Werner.

Chưa dừng lại ở đó, HLV Frank Lampard muốn tiếp tục đưa về các cầu thủ chất lượng để nâng cấp đội hình. Ưu tiên lúc này của HLV người Anh đó là hàng thủ với vị trí hậu vệ trái lẫn trung vệ.

“Ziyech và Werner là những bàn hợp đồng chất lượng nhưng chúng tôi vẫn còn những vị trí cần được cải thiện. Chúng tôi sẽ cố gắng tiếp cận các mục tiêu khả dĩ trong thời gian tới“. Lampard chia sẻ.

Richarlison từng từ chối cả Barca lẫn MU

Trước trận derby Merseyside giữa Liverpool và Everton, tiền đạo người Brazil của Everton Richarlison tiết lộ anh từng nhận được đề nghị của cả MU lẫn Barca đầu mùa này nhưng đều từ chối.

Richarlison là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong tay Carlo Ancelotti. Cầu thủ người Brazil có lối chơi mạnh mẽ, kỹ thuật nên thu hút mối quan tâm của nhiều đội bóng. “MU và Barca từng đặt vấn đề kí hợp đồng với tôi nhưng tôi từ chối vì cảm thấy rất thoải mái ở Everton”, Richarlison tiết lộ.