Tin chuyển nhượng ngày 13/5: MU kích hoạt bom tấn

451

MU kích hoạt ‘bom tấn’ 60 triệu bảng, Gã khổng lồ mơ “máy phối bóng” 56 triệu, Leipzig đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao Bremen… là những tin chuyển nhượng mới nhất ngày 13/5.

MU tự tin kích hoạt “bom tấn” 60 triệu bảng

Mới đây theo tiết lộ của nhiều tờ báo thì Man Utd đã đẩy mạnh kế hoạch để ký hợp đồng với tiền đạo Moussa Dembele của Lyon. Cũng được sự đồng thuận của Dembele vì anh thích đến MU hơn là Chelsea vì thế MU cũng ngày một tự tin hơn để đưa tiền đạo này về với giá 60 triệu bảng.

Dembele được xem như là sự thay thế lý tưởng cho Romelu Lukaku. Lyon không được tham dự lịch bóng đá Cúp châu Âu mùa tới, điều đó có nghĩa là sẽ dễ dàng hơn cho MU trong thương vụ này.

Tin chuyển nhượng ngày 13/5: MU kích hoạt bom tấn
Tin chuyển nhượng ngày 13/5: MU kích hoạt bom tấn

Gã khổng lồ mơ “máy phối bóng” 56 triệu

Thời gian qua, rất nhiều nguồn tin từ báo chí quốc tế cho biết, Barcelona nhiều khả năng sẽ đón Miralem Pjanic, ngôi sao khu trung tuyến đang thi đấu cho Juventus về Camp Nou, trong công cuộc thanh lọc lực lượng và bổ sung đội hình của HLV Quique Setien.

Dù vậy, theo Marca, Barca sẽ không gán Arthur Melo vào thương vụ chiêu mộ Pjanic bằng mọi giá. Thượng tầng Blaugrana xác định họ vẫn tin tưởng tiền vệ người Brazil và mong đợi Arthur sẽ có kết quả bóng đá ấn tượng và toả sáng hơn nữa thời gian tới.

Leipzig đạt thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao số một của Bremen

RB Leipzig đang đưa ra một đề nghị dung hòa. Đó là trả 20 triệu euro cho Bremen, kèm những khoản gia tăng theo điều khoản phụ cho đội bóng nằm ở phía Bắc nước Đức. Đây cũng là những đề nghị chính thức đầu tiên mà Bremen nhận được cho Rashica.

Vì bất chấp sự sa sút của Bremen, đội đang đứng thứ 17/18 tại Bundesliga, RB Leipzig vẫn có phong độ ấn tượng khi có 5 đường kiên tạo và 10 bàn thắng sau 24 trận ở mọi đấu trường. Trong đó, có 7 pha lập công và 4 lần dọn cỗ sau 20 trận tại Bundesliga.