Chuyển nhượng 11/3: Man City quyết giữ chân Kevin De Bruyne

722

Chuyển nhượng 11/3: Man City quyết giữ chân Kevin De Bruyne; Đội bóng của Beckham muốn có David Silva; Chelsea mua được thần đồng.

Man City quyết giữ chân Kevin De Bruyne

Theo Express, nhằm giữ chân ngôi sao số 1 Kevin De Bruyne, CLB Manchester City dự định trao cho tiền vệ người Bỉ một bản hợp đồng mới có mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần. Tất nhiên, việc đội chủ sân Etihad có kháng án cấm dự Champions League thành công hay không sẽ là yếu tố quan trọng trong việc thuyết phục siêu sao người Bỉ cam kết tương lai.

Chuyển nhượng 11/3: Man City quyết giữ chân Kevin De Bruyne

Đội bóng của Beckham muốn có David Silva

Cũng theo Daily Star, chủ tịch David Beckham đang muốn đưa về Inter Miami cầu thủ David Silva của Man City. Cụ thể, lão tướng 34 tuổi sẽ rời Etihad vào cuối mùa bóng năm nay khi hết hạn hợp đồng, và đó sẽ là cơ hội để Inter Miami có được ngôi sao từng nhiều năm gắn bó với giải Ngoại hạng Anh.

Ngoài ra, để không bỏ lỡ giải đấu đình đám 4 năm một lần là Euro 2020. Truy cập ngay ketquabongda.com để theo dõi lịch thi đấu Euro hôm nay và cập nhật kết quả euro 2020 nhanh gọn, chính xác bạn nhé.

Chelsea mua được thần đồng

Chelsea đã vượt mặt Juventus và Inter để chiêu mộ thành công tiền vệ tấn công 16 tuổi Jimi Tauriainen từ CLB HJK Helsinki (Phần Lan). Tauriainen sẽ gia nhập học viện trẻ của Chelsea sau ngày 1/7. Trước đó, anh đã vượt qua giai đoạn thử việc và được The Blues ký hợp đồng chính thức. Tauriainen cũng đã thử việc ở cả Juve lẫn Inter trước khi đồng ý khoác áo Chelsea.

Dean Henderson ra điều kiện để trở lại MU

Trả lời phỏng vấn truyền thông Anh, Dean Henderson cho biết anh sẽ không chấp nhận cuộc sống dự bị tại Old Trafford. Nếu được MU đảm bảo suất bắt chính anh sẽ trở lại, nếu không anh sẽ tiếp tục thi đấu ở CLB để được trao cơ hội ra sân nhiều hơn.

Mong muốn của Dean Henderson là dễ hiểu bởi mục tiêu của thủ thành này còn là vị trí ở ĐTQG Anh. Trong nhiều phát biểu, Dean Henderson không giấu mục tiêu cạnh tranh vị trí với Jordan Pickford.