Chuyển nhượng BĐ Anh 19/5: Arsenal ra giá bán Nketiah

346

Chuyển nhượng BĐ Anh 19/5: Arsenal ra giá bán Nketiah, Chelsea đua ký Harry Kane… và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Arsenal ra giá bán Nketiah

Arsenal đã đưa ra mức giá 19 triệu bảng cho Eddie Nketiah. Pháo thủ muốn bán cầu thủ người Anh để tăng ngân sách chuyển nhượng cho các bản hợp đồng mới. Mùa này, Nketiah có 28 trận ra sân cho “Pháo thủ” trên mọi đấu trường và ghi được 6 bàn thắng.

Theo The Athletic, Arsenal sắp “thay máu” đội hình với 5 cầu thủ trụ cột của Arsenal có thể sẽ chia tay đội chủ sân Emirates vào cuối mùa bao gồm David Luiz, Willian, Bernd Leno, Granit Xhaka và Hector Bellerin. Các mục tiêu hàng đầu trong kế hoạch của Arteta được cho là bao gồm Ryan Bertrand, Joachim Andersen, Sander Berge, Denis Zakaria, Eduardo Camavinga, Yves Bissouma và đặc biệt là Moussa Dembele.

Chuyển nhượng BĐ Anh 19/5: Arsenal ra giá bán Nketiah
Chuyển nhượng BĐ Anh 19/5: Arsenal ra giá bán Nketiah

Lingard có nguy cơ trở thành “vật tế thần”

Daily Star đưa tin, trong một nỗ lực chiêu mộ Harry Kane, Man Utd sẵn sàng sử dụng Jesse Lingard như một phần trong thương vụ này. Sau màn trình diễn chói sáng tại West Ham, tuyển thủ Anh hiện đang được khá nhiều ông lớn tại Premier League quan tâm.

Chelsea đua ký Harry Kane

Theo truyền thông Anh, HLV Thomas Tuchel hối thúc các quan chức Chelsea tập trung vào mục tiêu chuyển nhượng Harry Kane.

Quan hệ giữa Harry Kane với Tottenham tiếp tục xấu đi, sau khi đội trưởng tuyển Anh yêu cầu ra đi. Hiện tại, Tottenham và Harry Kane kéo nhau vào tranh chấp, khiến câu chuyện trở nên căng thẳng.

Chelsea có tham vọng thâu tóm Premier League và Champions League mùa sau. Đây là lý do HLV Tuchel muốn có Harry Kane – người cũng được MU, Man City, Real Madrid và PSG theo đuổi. The Blues không loại trừ khả năng bán Timo Werner – chân sút phá rất nhiều cơ hội – để dồn tiền kéo Harry Kane về Stamford Bridge.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật kết quả bóng đá Ý một cách nhanh nhất và chính xác nhất tại website của chúng tôi.

Frank Lampard sắp có công việc mới

Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, Crystal Palace vẫn đang liên hệ với Frank Lampard và người đại diện để chưa chiến lược gia 42 tuổi về sân Selhurst Park. Ngày hôm qua, Palace cũng thông báo về sự ra đi của HLV lão làng Roy Hodgson khi mùa giải năm nay kết thúc.

MU rao bán Pogba với giá sốc

Nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ 28 tuổi sẽ rời MU ngay trong hè này. Hợp đồng của siêu sao người Pháp với Quỷ đỏ chỉ còn thời hạn một năm. Nhưng cả hai bên đều không có ý định đàm phán thêm về việc gia hạn.

Những đòi hỏi quá lớn về tiền lương của Pogba đang là rào cản giữa anh và BLĐ Man United. Vì thế phía MU cũng chẳng mấy mặn mà khi đã đưa ra mức giá 55 triệu bảng cho bất kì CLB nào muốn sở hữu Paul Pogba. Điều đáng chú ý là Quỷ đỏ chấp nhận khoản lỗ lên đến 34 triệu sau khi United thành công chiêu mộ siêu sao người Pháp với mức giá 89 triệu bảng từ Juventus vào năm 2016.

>>> Ngoài ra website của chúng tôi cũng cập nhật kết quả cup c2 liên tục hàng ngày một cách nhanh nhất, chính xác nhất đến cho bạn đọc .