Dortmund, Juventus tranh giành “Pirlo đệ nhị”

662

Dortmund, Juventus tranh giành “Pirlo đệ nhị”; Có đội trưởng Xhaka, Arsenal gây sốc với Ozil; Mourinho chọn xong bến đỗ mới, chỉ cách 1 cuộc gọi!

Dortmund, Juventus tranh giành “Pirlo đệ nhị”

Tonali đang có phong độ ấn tượng trong màu áo Brescia tại Serie A, mùa giải đầu tiên của cầu thủ này được đưa lên đội hình một và đã thu hút sự quan tâm của các câu lạc bộ lớn trên khắp châu Âu. Cầu thủ 19 tuổi được ví như “Pirlo đệ nhị” nhờ khả năng chuyền bóng và sự điềm tĩnh trong lối chơi.

Theo báo cáo của tờ Calciomrerato, với mục tiêu đạt được kết quả bóng đá Đức tốt, Dortmund đang quan tâm đến mọi động thái của cầu thủ này. Trong khi đó, tờ Gazzetta Dello Sport lại cho rằng Juventus là điểm đến khả dĩ nhất dành cho Tonali.

Dortmund, Juventus tranh giành "Pirlo đệ nhị"

Có đội trưởng Xhaka, Arsenal gây sốc với Ozil

Việc Xhaka được bổ nhiệm làm đội trưởng đặt dấu chấm hết cho khả năng trở thành thủ quân của Mesut Ozil. Trước đó HLV Emery từng công khai thừa nhận ngôi sao hưởng lương cao nhất tại Emirates, cùng Nacho Monreal và Xhaka là 3 cái tên tiềm năng cho vai trò Koscielny để lại.

Từ đầu mùa, Ozil mới chỉ ra sân vỏn vẹn 2 trận. Theo thông tin từ ấn phẩm nước Ý Calcio Mercato, đại diện Bắc London thậm chí đã ra quyết định rao bán số 10 trên thị trường chuyển nhượng. Lý do đưa ra là vì tiền vệ người Đức không thích hợp với các kế hoạch của Emery.

Mourinho chọn xong bến đỗ mới, chỉ cách 1 cuộc gọi!

Cụ thể, nguồn tin uy tín từ Goal khẳng định, chiến lược gia người Bồ Đào Nha rất khao khát nắm quyền dẫn dắt Real Madrid một lần nữa. Ông đang chờ đợi cuộc gọi từ Chủ tịch Florentino Perez. Hiện tại, Real Madrid đang trải qua những tháng ngày u ám. Vừa qua, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thất thủ với kqbd trực tuyến 0-3 trước PSG trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng UEFA Champions League năm nay.